bigin-zoho

Liên hệ

blog

Các bài viết cập nhất mới nhất về tin tức, thiết kế, sản phẩm và công nghệ tại BigIn

lua dao qua email gia mao 1

Email giả mạo: Cảnh giác với các thủ đoạn lừa đảo qua email cực kỳ tinh vi!

Khi sử dụng thư điện tử, người dùng có thể thấy rất nhiều email với những nội dung như nhận quà hấp dẫn, làm dịch vụ không mất phí,… Đó rất có thể là những email giả mạo, nhằm đánh cắp tài khoản và lừa đảo. Các nạn nhân sẽ bị chiếm đoạt tài sản, virus và mã độc nguy hiểm. Vậy có những phương thức lừa đảo nào qua email và cách phòng tránh chúng như nào?

Đọc thêm »

Cc trong email là gì? Cách phân biệt và sử dụng Bcc – Cc

Khi gửi email trên các nền tảng như Gmail, Zoho Mail,…, bạn sẽ thấy có 2 phần được hiển thị trong mục “To” (gửi đến) là Cc và Bcc. Vậy Bcc và Cc trong email là gì? Việc sử dụng đúng Cc và Bcc khi gửi email có giúp bạn được gì không? Cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết của Phanmembiz nhé!

Đọc thêm »

Mách bạn 7 cách chốt sale hiệu quả, chinh phục mọi khách hàng

Nghệ thuật chốt sale không chỉ là sự giao tiếp mà còn là một nghệ thuật tinh tế, đòi hỏi sự thông thái và chiến lược. Chinh phục khách hàng không chỉ đơn thuần là việc thực hiện một giao dịch, mà còn là quá trình xây dựng mối quan hệ và tạo ra trải nghiệm tích cực cho họ. Phanmembiz sẽ mách bạn 7 bí kíp chốt đơn ầm ầm, giúp bạn không chỉ chốt được giao dịch mà còn tạo ra ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khách hàng.

Đọc thêm »

THEO DÕI

Đăng ký để nhận thông báo về các bài viết mới nhất và những ưu đãi đặc biệt được gửi trực tiếp đến hộp thư của bạn.

Trang chủ

Zoho Workplace

Zoho Mail

test

Zoho Mail

Zoho CRM

Zoho Mail

Blog